Mầm non Yết Kiêu

https://mnyetkieu.edu.vn


Hội nghị sơ kết học kỳ I Năm học 2021- 2022

Được sự chỉ đạo của phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hà Đông, sáng ngày 11 tháng 01 năm 2022, trường Mầm non Yết Kiêu tổ chức Hội nghị sơ kết học kì I năm học 2021 - 2022 bằng hình thức trực tuyến để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Hội nghị sơ kết nhằm đánh giá lại những công việc đã làm được trong học kì I vừa qua và đề ra phương hướng hoạt động trong học kì II. Tham gia hội nghị có 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.
sơ kết 21 22

sơ kết 21 22

Tại Hội nghị trực tuyến, đồng chí Đỗ Minh Nguyệt – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng thay mặt Ban giám hiệu trình bày báo cáo sơ kết học kì I năm học 2021 - 2022 và đánh giá lại những việc đã làm được, những tồn tại cần khắc phục trong học kì I vừa qua, đồng thời nêu lên những nhiệm vụ trọng tâm trong học kì II. Toàn thể hội nghị được nghe những ý kiến phát biểu của giáo viên, nhân viên về các nội dung: đổi mới, sáng tạo trong hoạt hỗ trợ phụ huynh trong thời gian học sinh nghỉ học phòng dịch bệnh Covid-19, công tác phòng chống dịch bệnh trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19. Các biện pháp chỉ đạo từ Ban giám hiệu cùng các ý kiến đóng góp từ giáo viên, nhân viên là động lực để mỗi cá nhân thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chuyên môn.
Cũng tại Hội nghị, Ban giám hiệu cũng đã đánh giá công tác thi đua chào mừng các ngày lễ lớn trong năm và trao tặng giấy khen cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao: Cô giáo Đỗ Thị Hạnh- đạt giải Nhì, Cô giáo Nguyễn Thị Thụy- đạt giải Ba hội thi “Thiết kế bào giải điện tử cấp Quận năm học 2021- 2022”.
Thay mặt Ban chấp hành Công Đoàn, Đồng chí Hoàng Thị Thu Hà- Phó hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn đã trao phần quà hỗ trợ Tết nguyên đán của Liên đoàn Lao động quận Hà Đông đối với 2 đồng chí giáo viên, nhân viên trong nhà trường.  Cuối chương trình, đ/c Hiệu trưởng đã kết luận và bế mạc Hội nghị trong không khí thân thiện, cởi mở, hứa hẹn học kỳ II đạt được nhiều thành tích trong nhiệm vụ được giao.
Hội nghị sơ kết học kì I của trường Mầm non Yết Kiêu đã thành công tốt đẹp, CBGVNV tin tưởng rằng với sự đoàn kết của tập thể đội ngũ, vai trò lãnh đạo của Ban giám hiệu cùng với sự giúp đỡ tận tình của lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận Hà Đông, nhà trường sẽ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
 

Tác giả: Mn Yết Kiêu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây